26 tháng 2 2016

bé bị ra mồ hôi trộm, bạn thử cách này nha

Bé bạn sau 1 đợt bị bệnh triền miên, bé dễ bị ra mồ hôi trộm khi ngủ
Hoặc là bé bị ra mồ hôi trộm khi nhỏ, mẹ đã thử đủ cách cho phơi nắng, uống vitamin D, can xi, nhưng bé vẫn ra mồ hôi , thử cách này của mình nha, bé mình ra mồ hôi trộm , đặc biệt khi sau khi bé bệnh 1 thời gian thì bé ngủ đầu với lưng mồ hôi đầm đìa, mẹ phải canh lau liên tục, hay phải lót khăn sữa dưới lưng bé, cứ 1 tiếng thay khăn 1 lần, mình được ông ngoại chỉ cách này rất hay.Ngay đeem thứ 1 đau lưng bé hơi ẩm ẩm, qua đêm thứ 2 bé rất khô ráo, mình làm cho bé 3 đêm, bé ngủ ngon giấc k còn mồ hôi trộm ở đầu, lưng và gáy bé
Cách làm như sau :
- Ra tiệm thuốc bắc mua 1 chi NGŨ BỘI TỬ VÀ 1 Chỉ HÀ THỦ Ô, hình mình chụp là 5 chỉ nha, chỉ mất 30k thì phải, mình k nhớ vì nhờ ông ngoại mua ngoài quê gửi vô



-1 băng rốn trẻ em, bé mình 2 tuổi kéo vào bụng vẫn định hình được
Xay mịn 2 loại thuốc trên lấy 1 chỉ thôi nha, trộn nước bọt của mình vo thành viên như to hơn hạt nút xíu,
- Khi bé ngủ dán vào rốn bé, rồi lấy băng rốn bịt lại như băng rốn khi bé mới sinh nha, bé nhỏ bạn cho để khoảng 4-5 tiếng, như bé mình thì mình làm lúc 11h đêm, đến 4h sáng mình gỡ ra, và lấy khăn ướt lau rốn bé cho sạch sẽ
RẤT HIỆU QUẢ NHA ! chỉ cần làm 2-3 lần là ok, lâu lâu bé bị thì làm lại, thường thì sau khi bé bị bệnh,sẽ có bé bị lại
Nhiều mẹ sợ không dám thử , mình hỏi bác Thuốc , bác nói không ảnh hươngr và hại cho bé
Có thể làm 3-5 lần, nhưng bé mình chi 3 đêm là hết nên mình dừng

1 nhận xét: